हार्बर लोकल आता सँडहर्स्ट रोडपर्यंत - JPN NEWS

Post Top Ad

JPN NEWS

हार्बर लोकल आता सँडहर्स्ट रोडपर्यंत

Share This


मुंबई - मुंबईची लाईफलाईन म्हणून ओळखल्या जाणाऱ्या उपनगरीय लोकल ट्रेनच्या मार्गात येत्या काही दिवसांत मोठे बदल होणार आहेत. त्याचा मोठा फटका हार्बर रेल्वे आणि मध्य रेल्वेच्या प्रवाशांना बसण्याची शक्यता आहे. मध्य रेल्वेच्या योजनेंतर्गत मुंबईतील सीएसएमटी ते परळ दरम्यान पाचवी आणि सहावी लाईन टाकण्यात येणार आहे. यामुळे हार्बर लाईन सेवा सँडहर्स्ट रोडवर बंद होऊ शकते. नवीन ट्रॅक टाकण्यासाठी भायखळा येथील फास्ट कॉरिडॉर प्लॅटफॉर्म पाडण्याचीही योजना आहे. त्यामुळे भायखळा स्थानकातही फास्ट लोकल थांबणार नाही.

मध्य रेल्वेने सीएसएमटी आणि परळ दरम्यान पाचवी-सहावी लाईन टाकण्याची योजना पुढे नेली, तर हार्बर लाईन सेवा सँडहर्स्ट रोडवरच बंद करण्याचा विचार केला जाऊ शकतो. कारण सीएसएमटी ते मस्जिद स्थानकादरम्यानचा हार्बर प्लॅटफॉर्म आणि ट्रॅक नवीन सीएसएमटी-परळ मार्गासाठी वापरला जाईल. याव्यतिरिक्त, नवीन ट्रॅकसाठी जागा तयार करण्यासाठी भायखळा येथील जलद कॉरिडॉर प्लॅटफॉर्म पाडण्याची देखील मध्य रेल्वेची योजना आहे. असे झाल्यास भविष्यात सीएसएमटी ते दादर दरम्यान जलद गाड्यांना थांबा मिळणार नाही.

सूत्रांनी दिलेल्या माहितीनुसार, ‘या प्रस्तावांवर गांभीर्याने विचार केला जात आहे.’ योजना पुढे गेल्यास, सीएसएमटी येथील सर्व उपनगरीय नेटवर्क प्लॅटफॉर्म 1 ते 7 हे मेन लाईन सेवांसाठी वापरले जातील. सध्या कल्याण-एलटीटी दरम्यान पाचवी-सहावी मार्गिका आहेत. त्यांचा कुर्ला ते परळ दरम्यान विस्तार करण्याचे काम सुरू आहे. परळ-सीएसएमटी दरम्यानच्या अलाइनमेंटमध्ये भूसंपादन हा मोठा प्रश्न आहे.

नेमका प्रस्ताव काय आहे? -
काही दशकापूर्वी मध्य रेल्वेने डॉकयार्ड रोड ते इस्टर्न फ्रीवेपर्यंत हार्बर मार्गासाठी पर्यायी संरेखन प्रस्तावित केले होते. कुर्ला ते सीएसएमटी या लाईन्स 5-6 द्वारे वापरण्यासाठी मशीद आणि सँडहर्स्ट रोड या दोन्ही स्थानकांजवळ जागा मोकळी करणे हा उद्देश होता. त्यादरम्यान, मुख्य आणि हार्बर दोन्ही मार्गांसाठी इंटरचेंज पॉइंट प्रदान करण्यासाठी मशीद आणि सँडहर्स्ट रोड येथे दोन स्थानके बांधण्याचा प्रस्ताव होता. सीएसएमटी येथील प्लॅटफॉर्म 17 आणि 18 वर बांधल्या जाणाऱ्या डेकवर हार्बर लाइन गाड्या बंद करण्याचा प्रस्ताव देखील होता. मात्र, पोर्ट ट्रस्टने जमीन देण्यास स्वारस्य न दाखवल्याने आणि मेट्रो-4 कॉरिडॉर (वडाळा-ठाणे) सारखे प्रस्ताव मार्गी लागला नाही.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

JPN NEWS

Pages